Giới thiệu Áo Dài Thanh Mai

Giới thiệu về Thanh Mai

Dòng thời gian…

 

Trong lịch sử phát triển của thời trang nước ta, chưa bao giờ áo dài lại xuất hiện quy mô, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và phong phú về mẫu mã như hiện nay. Vẻ đẹp nền nã, thanh thoát của tà áo dài truyền thống ngày càng được tôn vinh, gắn liền với người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Nét đẹp dịu dàng ấy không phải chỉ được biết qua hình ảnh của các Hoa hậu hay Siêu mẫu nổi tiếng mà nó được thể hiện một cách chân thực nhất qua chính những cô gái trẻ, những sinh viên, nữ sinh, những nhà tri thức tương lai sẽ giúp cho đất nước ngày một giàu đẹp. Và nơi tôn vinh áo dài – nơi mà vẻ đẹp dân tộc toả sáng nhất cũng không phải là sân khấu lung linh này hay sàn catwalk kì ảo kia… mà chính là khi tà áo dài tung bay trên đất mẹ, những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử của Việt Nam như Hoàng thành Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm, Quốc Tử Giám, Dinh Thống Nhất, Bến cảng Nhà Rồng… và gần gũi với chúng ta nhất: ngôi trường thân yêu mà chúng ta theo học.

Các bạn sinh viên ơi! Những nữ sinh của thế hệ 9x tràn đầy sức sống ơi! Áo dài Thanh Mai cám ơn các bạn, cám ơn những Album kỉ yếu với tà áo dài thướt tha mà các bạn đã làm cho bao người xao xuyến lòng! Những hình ảnh của các bạn thực sự đã làm cho vườn hoa tri thức khoe sắc, toả sáng rực rỡ mà không có một vẻ đẹp nào có thể sánh được. Mỗi người một vẻ, mỗi tập thể một vẻ, mỗi trường lại thể hiện phong cách khác nhau, rất riêng, rất tôi nhưng các bạn đều có một điểm chung nhất: một nét đẹp áo dài, một nét đẹp duyên dáng, một nét đẹp Việt Nam.

Tới đây, Thanh Mai sẽ lưu giữ lại những album ảnh, những thời khắc đẹp đẽ, trang trọng và đậm đà bản sắc dân tộc; sẽ biên tập lại các album của từng trường và lựa chọn những bức ảnh cá nhân đẹp nhất, nhóm đẹp nhất, tập thể/ trường đẹp nhất để tạo thành một Video clip hấp dẫn, có giá trị lan tỏa cao nhất để cho các cư dân trên thế giới nói chung và giới trẻ toàn cầu nói riêng biết được vẻ đẹp của áo dài Việt Nam và thế hệ trẻ Việt Nam hiện đại, mà đặc biệt hơn cả là nữ sinh Việt Nam – những con người vừa trẻ trung , vừa xinh đẹp, vừa tài năng, sau này sẽ là những người vợ, những người mẹ đảm đang, thành đạt và hạnh phúc.

Áo dài Thanh Mai chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã đến với Thanh Mai và gửi cho mình những bộ ảnh kỉ yếu rất đáng yêu và rất “sinh viên” của các bạn trong tà áo dài. Để tôn vinh vẻ đẹp của áo dài, của con gái Việt Nam và của chính các bạn, Áo dài Thanh Mai cần lắm những lời động viên và sự tin tưởng của các bạn. Hãy gửi hình ảnh của bạn về địa chỉ aodaithanhmai@gmail.com nhé! Áo dài Thanh Mai luôn chào đón các bạn!

1

 Áo dài Thanh Mai đã được báo Người Hà Nội trao tặng Thương hiệu phát triển bền vừng

Áo dài Thanh Mai chuyên may đo, bán sẵn, cho thuê áo đẹp.

Các bạn có thể tham khảo giá thuê áo dài tại: Bảng giá thuê áo dài

Hoặc xem chi tiết các mức giá bán, giá cho thuê áo dài tại Gian hàng Áo dài Thanh Mai

Leave a comment